อ่างสปาเท้า คู่รัก สำหรับแช่สองคน

เทรนด์ยอดฮิตที่กำลังมาแรงในตอนนี้ “แช่เท้าด้วยเครื่องสปาเท้า-นวดเท้าด้วยสมุนไพรบำบัด”
ใหม่ที่สุด อ่างสปาเท้าสองช่อง สำหับแช่เท้าด้วยกันกับคนที่คุณรัก ! ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ , แฟน , ลูกๆ ก็สามารถใช้ช่วงเวลาดีดีร่วมกันได้ด้วยอ่างสปาเท้า NAN JI REN เครื่องนี้

“เท้า” เป็นอวัยวะที่เราใช้งานหนักมาก เพราะไหนจะต้องแบกรับน้ำหนักเราที่มีหลายสิบกิโลแล้ว เรายังต้องอาศัยเท้าในการเดินทางไปทุกที่หรือทำกิจกรรมอีกมากมายในแต่ละวัน แน่นอนว่าต้องเมื่อยล้าบ้าง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบสวมใส่รองเท้าที่มีส้นสูงๆ รองเท้าแฟชั่นดีไซน์หรือสาวออฟฟิต สาวชุดยูนิฟอร์ม ที่ใส่ร้องเท้าบังคับตามระเบียบ เท้าต้องถูกบังคับ ไม่เป็นอิสระ

สั่งซื้อสินค้าคลิกที่นี่

การสปาเท้าด้วยตัวยาสมุนไพรบำบัดในถังน้ำอุ่นที่มีเครื่องนวดกดจุดฝังเข็มบริเวณฝ่าเท้า การแช่เท้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เป็นศาสตร์การแพทย์แผนจีน มีการบำบัดรักษาเท้ามาตั้งแต่โบนาณกาลจนถึงปัจจุบันซึ่งคนไทยกำลังพูดถึง และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้

ประโยชน์ของการสปาแช่เท้า-นวดเท้าด้วยสมุนไพร
1. ช่วยดูดซับ(ดีท็อค)สิ่งที่ตกค้างในร่างกายออกผ่านทางผิวหนังบริเวณเท้า
2. ช่วยถ่ายเทพลังงานลบออกจากร่างกายด้วยน้ำอุ่น
3. ช่วยดึงประจุไฟฟ้าลบ ซึ่งเป็นพลังงานไม่ดี ออกจากร่างกาย โดยเครื่องสปาเท้าใช้ไฟฟ้าสิตย์ประจุบวก
4. หลังจากที่ดึงพลังงานลบออกจากร่างกายแล้วตัวยาบำบัดรักษเท้าจากสมุนไพรจะแซรกซึมเข้าสู่ร่างกายตามจุดฝังเข็มสำคัญๆที่ถูกเครื่องแช่เท้ากระตุ้นวิธีการนี้จะเป็นการช่วยรักษาอาการปวด อาการอักเสบของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ข้อต่อ กระดูกอ่อนและกระดูดโครงสร้างของเท้าและขา
5. เมื่อแช่เท้าด้วยสมุนไพรบำบัดบ่อยๆ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี พลังชี่ พลังปราณหมุนเวียน ร่างกายจึงไม่มีพลังงานลบที่ก่อโรคหลงเหลืออยู่อีก และนี่เองจึงทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น


-ช่วยนวด ผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าจากเดิน+การทำงาน+ขับรถเป็นเวลานานๆ เพิ่มการไหลเวียนของเลือดลม จากฝ่าเท้าที่เป็นจุดศูนย์รวมระบบไหลเวียนเลือด
-ช่วยบรรเทาอาการเหน็บชา ตะคริว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และ การบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น เส้นประสาทได้
-ลดอาการระบมปวดผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อตั้งแต่ฝ่าเท้า-ต้นขาได้
-ช่วยอบอุ่นร่างกาย เมื่อภูมิอากาศจะหนาวเย็น หรือ ตากแอร์เย็นจนร่างกายรู้สึกหนาว เมื่อแช่เท้าด้วยน้ำอุ่น จะช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น
-เพิ่มระบบไหลเวียนเลือดลมให้กับผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดิน / กายภาพเองได้
-ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบ ฝ่าเท้าแตก ให้เนียนนุ่มมากยิ่งขึ้นและป้องกันฝ่าเท้าแตก
-ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียและฆ่าเชื้อโรค ลดปัญหากลิ่นเท้า ไม่พึงประสงค์


คำแนะนำและวิธีใช้งาน
Ø เติมน้ำใส่อ่างก่อนเปิดเครื่อง ใส่น้ำลงในอ่างปริมาณที่พอเหมาะ จนถึงขีดที่มีป้ายเตือนระดับน้ำ ไม่ควรตั้งอุณหภูมิเกินกว่า45องศา ทำให้ร้อนมากเกินไป, เสียบปลั๊กไฟบ้าน (ระวังไม่ให้พื้นในบริเวณเปียก)
Ø กดเปิดจากตัวเครื่องหรือรีโมทก็ได้ และดูการทำงานที่จอแสดงผล ตั้งระบบการใช้งานที่ตัวเครื่องมี 8 ปุ่ม
Ø สามารถกดปรับอุณหภูมิขึ้นลงตามปุ่มคีย์เพิ่ม สามารถกดปรับอุณหภูมิที่ชอบได้อย่างต่อเนื่องอุณหภูมิที่เหมาะอยู่ที่40องศานอกจากนี้สามารถเลือกการทำงานทุกระบบในเวลาเดียวกันได้ หลังจากแช่เท้าเสร็จแล้วกดปุ่มปิดเครื่องและรอให้อุณหภูมิคลายร้อนให้เย็นลงก่อนแล้วจรึงระบายน้ำออกจากถังผ่านท่อสเตนเลสด้านหลังเครื่ง
Ø เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งอุดดันเช่นผม ยาสมุนไพรหรือฝุ่นละออง สิ่งสกปรก ควรทำความสะอาดตัวกรองด้านในเป็นประจำทุกครั้งหลังการใช้งาน (แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง )

ใช้ปลั๊กไฟบ้าน 220 V จุน้ำได้ 12 ลิตร ระบบตัดไฟอัตโนมัติ

พลังชีวิตที่ยิ่งใหญ่ เกิดจากเท้าที่แข็งแรงทั้ง2ข้าง
#เครื่องทำสปาเท้า #อ่างแช่เท้า #เครื่องแช่เท้า #อ่างสปาเท้า #เครื่องสปาเท้า #นวดเท้า #เครื่องนวดเท้า

 

สั่งซื้อสินค้าคลิกที่นี่