การฝังเข็มผิวหน้าใสและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยนี้จะช่วยฟื้นฟูระบบน้ำเหลืองและเลือดลมบริเวณใบหน้าให้มีเลือดฝาดอมชมพู  กระตุ้นชั้น Elastin & Collagen ใต้ผิวให้กลับมาเต่งตึง สดใสย้อนวัยอย่างปลอดภัย

2014-04-07 สมุนไพร-13BANNER

ใช้การฝังเข็มเพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งยังฝังเข็มตามบริเวณร่างกายเพื่อปรับสมดุล หยินหยางและพลังงานชี่ ภายในให้สมดุลปรับฮอร์โมนและฟื้นฟูอวัยวะต่างๆให้แก่ร่างกายให้สาระสำคัญหลั่งตามปกติ และสมดุลย์มากยิ่งขึ้นและเพื่อใบหน้าเรียวงาม ยกกระชับร่องแก้มและใบหน้าที่หย่อนคล้อยขาดความกระชับเต่งตึง แมนดารินคลีนิกเวชกรรมแห่งเดียวที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศึกษาต่อโดยตรงเฉพาะทางด้านความงามมีวุฒิบัตรรับรองจากสภาการแพทย์ปักกิ่ง จึงได้รับความไว้วางใจให้ดูแลคนไข้ทำความงามมากมาย มั่นใจในความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญอย่างสูงกับความงามโดยวิธีการธรรมชาติบำบัด

ฝังเข็มรักษาใบหน้าใส ชะลอวัย ลดริ้วรอย ลดรอยดำต่างๆ

ฝังเข็มสมุนไพรจีน

ฝังเข็มกระตุ้นปรับสมดุล สร้างเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวสุขภาพดี ผิวอมชมพู กระชับรูขุมขนและริ้วรอยล่องลึกต่างๆ รักษาที่สาเหตุ ฟื้นฟูผิวจากภายใน  การแก้ปัญหาผิวพรรณเหล่านี้ คุณหมอจะตรวจร่างกายของคนไข้อย่างละเอียด หาสาเหตุ แล้วรักษาที่เหตุของปัญหานั้นๆ ขั้นตอน… “การฝังเข็มนั้นไม่ได้ฝังเข็มเฉพาะแค่ที่ใบหน้า แต่ยังฝังตามจุดต่างๆ ในร่างกาย คนไข้ที่มารักษาจะได้รักษาสุขภาพทั้งหมดด้วย เพื่อให้ได้ร่างกายมีความสมดุล มีความสดชื่นมากขึ้น ย่อยอาหารดีขึ้น นอนหลับสนิทขึ้น ซึ่งส่งผลให้หลอดเลือดต่างๆ ไหลเวียนได้ดี นำเลือดมาเลี้ยงผิวหนังดี ผิวหนังก็จะเสื่อมช้า มีความชุ่มชื้นดีขึ้น” ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวพรรณจะสดใสเปล่งปลั่ง สามารถช่วยกระชับรูปหน้า รูปตา รูปปาก รูปจมูกได้จริง โดยเป็นความกระชับจากความแข็งแรงของระบบต่างๆ ภายในร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ระบบร่างกายที่สมดุลยังช่วยให้เลือดไหลเวียนมาหล่อเลี้ยงผิวพรรณบริเวณที่มีปัญหาต่างๆ

1. ทำความสะอาดผิวหน้า ปรับสภาพผิว

2.นวดสปากดจุดลมปราณ ผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดลม 15 นาที

3.มาร์ส Masque Detox Deep Cleansing เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมแร่ธาตุ วิตามินบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

4. ฝังเข็มที่ใบหน้าด้วยเทคนิคเฉพาะของแมนดารินคลินิก ช่วยฟื้นฟูระบบน้ำเหลืองและเลือดลมบริเวณใบหน้าให้มีเลือดฝาดอมชมพู  กระตุ้นชั้น Elastin & Collagen ใต้ผิวให้กลับมาเต่งตึง สดใสย้อนวัยอย่างปลอดภัย

การรักษาเป็นคอร์ส มียาสมุนไพรจีนสูตรบำรุงผิวพรรณ (สารสกัดจากไข่มุก) แลครีมบำรุงผิวน้ำนมผึ้ง  *Click Link การทำทรีทเม้นสปาผิวหน้าด้วยMasque Detox Deep Cleansing *Click Link เพื่อเตรียมผิวก่อนการฝังเข็มเป็นอีกขึ้นตอนหนึ่งที่ทางแมนดารินคลีนิกภูมิใจเสนอ